Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

3 yếu tố thu hút khách hàng của khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl

Sunwah Pearl - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình gặp khó khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến môi trường sống của khu vực phải phù hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện tại có rất ít những dự án có thể đáp ứng được yêu cầu này nhưng đối với Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh là một ngoại lệ. căn hộ cao cấp Sunwah Pearl tiện nghi đích thực


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl tương lai an cư tổng vốn khổng lồ tầm nhìn mở rộng
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Sunwah Pearl bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Sunwah Pearl đang dần hình thảnh. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Sunwah Pearl cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Sunwah Pearl project là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bình Thạnh – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Chất lượng Sunwah Pearl cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Tập đoàn Sunwah Group đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Sự ra đời của Sunwah Pearl project cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.Hiện nay, Bình Thạnh có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Bạn đang có ý định mua chung cư giá rẻ cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về chung cư giá rẻ của khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét