Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp Masteri An Phú tiện ích hoàn chỉnh đẹp sang trọng

Tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh, một cuộc sống như mơ đang chờ bạn tại Masteri An Phu Quan 2 , với sự đảm bảo về chất lượng căn hộ uy tín từ công ty Công ty CP Đầu tư Thảo Điền – một CDT dày dặn kinh nghiệm và có nhiều sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực trên thị trường. chung cư cao cấp Masteri An Phú tiện ích hoàn chỉnh


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú chất lượng thực sự sản phẩm tốt cộng đồng dân trí
bán Căn hộ Masteri An Phú nằm trên mặt 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Sở hữu một Masteri An Phu Quan 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Masteri An Phu Quan 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Masteri An Phu Quan 2 trong khu dự án cao cấp Masteri An Phú là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Cư dân tại đây không cần phải đi xa, đặc biệt trong những ngày thời tiết xấu hoàn toàn có thể mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, ăn uống hẹn hò tại các nhà hàng, quán cà phê. Đặc biệt, sức khỏe cũng như sắc đẹp của cư dân được đáp ứng nhu cầu chăm sóc, rèn luyện khi phòng tập gym, yoga, spa được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất. Đối với các bà mẹ bỉm sữa bận rộn con cái, đây chính là một món quà. Nếu những tiện ích này ở quá xa, các mẹ sẽ khó có thể đi để giữ vóc dáng và nhan sắc của mình. Nhưng giờ đây, chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi trong ngày để tập thể dục hay spa thật đơn giản. du an Masteri An Phu cũng có những không gian riêng dành cho những buổi tiệc gia đình của cư dân tại khu BBQ ngoài trời và nhiều nơi khác trong quy mô dự án. Tại du an Masteri An Phu , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.
Masteri An Phu Quan 2 được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Úc, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Masteri An Phu Quan 2 vô cùng hài lòng. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, bán Căn hộ Masteri An Phú đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, bán Căn hộ Masteri An Phú hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu dự án cao cấp Masteri An Phú, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Theo bật mí của CDT Masteri An Phú, khu dự án cao cấp Masteri An Phú sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu dự án cao cấp Masteri An Phú. Sự ra đời của du an Masteri An Phu cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu dự án cao cấp Masteri An Phú trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Tham quan và biết thêm về chung cư khu dự án cao cấp Masteri An Phú, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét