Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl chung cư cao cấp vẻ đẹp hài hòa sản phẩm tốt

Saigon Pearl - Khi lựa chọn một căn hộ chung cư để làm tổ ấm cho gia đình thì vị trí là yếu tố hàng đầu để quyết định vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Vậy vị trí dự án cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh có tốt không? Có thuận lợi không? Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về Cho thuê Saigon Pearl . chung cư cao cấp Saigon Pearl vẻ đẹp hài hòa


Saigon Pearl
Website từ chủ đầu tư dự án cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh: Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Saigon Pearl
Là khu đô thị của CĐT Công ty TNHH Việt Nam Land SSG đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, dự án Cho thuê Saigon Pearl sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Thạnh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án bất động sản đổ xô về khu vực này. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Bình Thạnh với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.
Cho thuê Saigon Pearl được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Khi sống trong căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư Saigon Pearl, cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.
Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Tất cả các Cho thuê Saigon Pearl được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 07 Block cao 38 tầng với 2.200 căn hộ cao cấp từ 02 đến 04 phòng ngủ có diện tích từ 84,5m2 đến 205m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 40tr/m2 thì Saigon Pearl sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Các căn hộ tại dự án cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Chi tiết và bảng giá dự án dự án cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ dự án cao cấp Saigon Pearl Bình Thạnh.
Bộ phận chăm sóc khách hàng (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét