Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tìm hiểu lợi ích khi đầu tư vào khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội

The Vista An Phu sẽ là dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào dự án The Vista căn hộ hạng sang


The Vista
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội: vi tri The Vista
Hiện tại, để sỡ hữu được một mảnh đất có vị trí đắc địa tại Sài Gòn đất chật người đông này là rất khó. Và những mảnh đất vừa có vị trí vàng và diện tích rộng lại càng khó tìm hơn nữa. cho thue The Vista quan 2 cũng không nằm ngoài điều đó, mặc dù có vị trí rất đẹp, nhưng diện tích khuôn viên không hẳn là nổi bật. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, The Vista An Phu đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của cho thue The Vista quan 2 đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. cho thuê chung cư The Vista là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Quận 2 – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ cao cấp và trung tâm Thương mại The Vista An Phu đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Không những thế, tại cho thue The Vista quan 2, diện tích các căn hộ được phát triển từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 . Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Singapore.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của The Vista An Phu là từ: 36 triệu/m2, hiện nay giá The Vista An Phu rẻ hơn một số dự án xung quanh Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,.... Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BĐS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ khu căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội và đặt lịch xem căn hộ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét