Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Khu căn hộ D1 Mension quận 1 và cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) dự án D1 Mension quận 1 Quận 1 nằm trong khu đô thị Cầu Kho. khu đô thị này được phân tích là một trong các khu đô thị có hạ tầng quy hoạch đồng bộ nhất Quận 1, đảm bảo các yêu cầu về giao thông, thoát nước... Đơn vị CDT của dự án căn hộ này là Capitaland, một trong các tập đoàn BĐS vững mạnh và có uy tín lâu năm. căn hộ cao cấp D1 Mension vị trí trung tâm


D1 Mension

Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án D1 Mension quận 1 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 1.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT căn hộ cao cấp D1 Mension chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại khu căn hộ D1 Mension quận 1 là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn, khi mọi cư dân tại khu căn hộ D1 Mension quận 1 được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chất lượng 5 sao cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, hệ thống cháy nổ được lắp đặt nhiều nơi … biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Khi trở thành chủ nhân những dự án D1 Mension quận 1 bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Nội thất tòa tháp căn hộ cao cấp D1 Mension được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Quận 1 nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có khu căn hộ D1 Mension quận 1 cư dân mới cảm nhận được.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 7 tỷ /căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu căn hộ D1 Mension quận 1 sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Thông tin dự án khu căn hộ D1 Mension quận 1 và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915916915

Bài viết liên quan
Share:

1 nhận xét: