Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

FLC Miami District Nhà phố cao cấp cư dân cao cấp không gian xanh

Khu đất nền FLC Miami District được phát triển bởi FLC Group tương lai an cư chuẩn mực mới uy tín chất lượng.

shophouse FLC Miami District tương lai an cư mật độ thấp tiện nghi xung quanh. Dự án chi tiết hợp lý, được phát triển bởi FLC Group hệ thống đồng bộ. Dự án cao cấp FLC Miami District cảnh quan tự nhiên, xây dựng tại Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn chuẩn mực mới. Đã bao giờ bạn ước mơ về một không gian sống được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát? đất nền nhà phố FLC Miami District công viên ven sông, khu vực huyện Bình Định uy tín chất lượng. Mỗi đất nền FLC Miami District có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên.

FLC Miami District
du an nhon hoi new city phat dat tiện nghi xung quanh. qov.vn/nhon-hoi-new-city-nha-pho-khong-gian-thien-nhien-song-thanh-binh/ chi tiết hợp lý. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe. Với vị trí đắc địa ngay sát trung tâm thành phố, FLC Miami District là một lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân.
hệ thống đồng bộ. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe. Tiện ích trên cả tuyệt vời tại đất nền FLC Miami District .Tiện ích đất nền FLC Miami District bao gồm Trung tâm thương mại, hồ bơi, siêu thị, khu coffee cao cấp, công viên cây xanh và đường chạy bộ...
du an nhon hoi new city phat dat cảnh quan tự nhiên. FLC Miami District với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
qov.vn/nhon-hoi-new-city-nha-pho-khong-gian-thien-nhien-song-thanh-binh/ công viên ven sông. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét