Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Căn hộ Tropic Garden giao dịch trọn vẹn tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hấp dẫn

Khu căn hộ cấp cao  Tropic Garden khẳng định một khu căn hộ thư giãn tuyệt vời cho người dùng. mua bán căn hộ Tropic Garden khu vực số 66 khu vực quận 2 khu Thảo Điền đầu tư bởi công ty bất động sản  Novaland tạo nên đầy đủ tiện ích hấp dẫn. Hãy đến phân tích một vài đặc điểm nổi trội chỉ có căn hộ Tropic Garden giao dịch .

Tropic Garden là một dự án bất động sản phức hợp bao gồm khu căn hộ sang trọng, căn hộ dịch vụ đẳng cấp , khu nhà hàng ẩm thực và cà phê đẳng cấp quốc tế cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Gateway Thao Dien sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại thành thị .

giá thành căn hộ the avila quan 8 làm thế nào so với khu vực này không có nhiều dự án bất động sản mới được bắt đầu , chỉ có dự án City Gate Tower đối diện với chung cư Carina gần bàn giao lộ Nguyễn Văn Luông.

  • City Gate : 15,5 tr/m2 ( DT : Từ 72m2) – Quí 2/2-17 bàn giao nhà

  • Carina : giá trị từ 12,5triệu/m2 -14triệu/m2 – Đã tạo ra khá lâu và chất lượng không còn đảm bảo .

  • Lê Thành : giá cả trung bình 10-11 triệu/m2 – Đã hình thành tuy nhiên căn hộ không được phép đẹp và địa điểm tại vào không nên tiềm năng .  ==> xem thêm vincity quận 7 http://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-chung-cu-vincity-quan-7/

Điểm khác biệt của đô thị tiện ích Tropic Garden là có trọn vẹn các  tiện ích phục vụ một cuộc sống hàng ngày tân tiến theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có biện pháp được phục vụ tất thảy các quan tâm từ trọng tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trọng tâm thể dục thể thao, thẩm mỹ viện , gym , cho đến các dịch vụ lau dọn nhà phố cửa, nâng niu trẻ em…

căn hộ tropic garden cho thuê – thể hiện đẳng cấp của chúng mình . thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ qui định đẳng cấp, đáp ứng được quan tâm để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá cả trị căn hộ vẫn tăng lên theo thời gian.

Căn hộ Tropic Garden bán  có vị trí tốt : Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1. nằm tại ngay ga tàu điện ngầm tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đang tiến hành và dự tính đưa vào làm việc sắp tới.

tất thẩy chúng tôi tin rằng đồ án quy hoạch Tropic Garden này sẽ đem lại cho cư dân mai sau nơi đây một chốn sinh sống , tận hưởng cuộc sống hiện đại với niềm vui giá cả trị sống đích thực, trọn vẹn .

Ngoài vị trí thuận tiện , môi trường sống trong lành, căn hộ Tropic Garden giao dịch  còn tranh giành cả về giá thành cả và chất lượng công trình. Được CDT đầu tư và xây dựng theo qui định Quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết căn hộ Tropic Garden bán , xem nhà xin vui lòng liên hệ : Mr Khánh – 0903 191 286 thư điện tử : trac@thegioibatdongsan.com.vn

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét