Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Căn hộ Xi Riverview bán nơi trí thức cao đang sinh sống làm việc

Căn hộ cao cấp Xi Riverview tạo nên một khu căn hộ cao cấp nơi sống mơ ước cho quý cư dân. Khu căn hộ cao cấp Xi Riverview khu vực đường Nguyễn Văn Hưởng số 301 khu vực quận 2 khu Thảo Điền đầu tư bởi Công Ty GS xây dựng phong cách sống resort. Hãy đánh giá những điều tuyệt vời chỉ của dự án cao cấp Xi Riverview.

Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Xi Riverview nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.

can ho xi quan 2 được thiết kế nội thất để đảm bảo được một cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho bạn. Đặc biệt, toàn bộ khối căn hộ được ứng dụng xu hướng đẳng cấp, tức được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao, thể hiện đẳng cấp của người sống tại đây.

cho thue can ho xi quan 2 nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Môi trường trong lành, thoáng mát rất phù hợp cho bạn sinh sống và làm việc. Căn hộ Xi Riverview bán cao cấp. Thiết kế theo tiêu chuẩn cao.

can ho xi riverview

Bán can ho the avila quận 8, ba mặt tiền diện tích từ 50,5 đến 69,9m2, ngân hàng hỗ trợ vay 70%, 6 thang máy, 3 thang bộ ==> xem thêm vincity quận 9

Xi Riverview kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn và các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây.

Căn hộ Xi Riverview bán được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân như: Siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi nước tràn hiện đại, các câu lạc bộ giải trí, rạp chiếu phim, khu thực phẩm, phòng gym hiện đại, dịch vụ chăm sóc làm đẹp, khu vui chơi trẻ em,…

Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Xi Riverview, Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh: Mr Khánh 0915 916 915 để biết những thông tin Xi Riverview đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét