Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Bạn đã biết gì về dự án chung cư Gem Riverside?

Dự án này nhắm đến đối tượng là doanh nhân, thương gia, Việt Kiều và người nước ngoài thu nhập cao.Đây là tổ hợp khu căn hộ, khu thương mại ẩm thực, khu công viên dự án Gem Riverside diện tích vừa phải


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Gem Riverside: can ho mau gem riverside
Chung cu Gem Riverside quan 2 tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, Chung cu Gem Riverside quan 2 đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Tọa lạc trên đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, Gem Riverside Đất Xanh đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Chất lượng môi trường sống tại dự án Gem Riverside quận 2 theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên

chủ đầu tư uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. dự án chung cư Gem Riverside có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy dự án Gem Riverside quận 2 còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Gem Riverside Đất Xanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Gem Riverside Đất Xanh dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Bên cạnh đó, dự án Gem Riverside quận 2 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án chung cư Gem Riverside để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. dự án chung cư Gem Riverside hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, là nền móng vững chắc xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Chăm sóc quý khách (+84)915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét