Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Khu căn hộ cao cấp saigon sports city nét đẹp tự nhiên nhiều lợi nhuận

Với quy mô diện tích lên đến gần 64 hecta. saigon sports city cung cấp hơn Trên 3,000 căn hộ cao cấp được cho thuê với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. dự án saigon sports city nét đẹp tự nhiên


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ cao cấp saigon sports city: https://saigonsportscityvn.com/du-saigon-sports-city-chat-luong-tot-khu-hang-tien-ich-dang-cap/,
Tọa lạc tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, tiếp giáp quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm,can ho saigon sports city Keppel land sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và là nơi duy nhất trên tuyến đường dễ dàng quay đầu xe. Vì vậy, cư dân tại saigon sports city có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu mọi kế hoạch di chuyển của mình. saigon sports city nằm tại khu vực đường đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú , Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ cao cấp saigon sports city. Khu du an saigon sports city nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 2 với rất nhiều những chung cư cao cấp cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

du an saigon sports city được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu căn hộ cao cấp saigon sports city dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ cao cấp saigon sports city đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

khu căn hộ cao cấp saigon sports city có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CDT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án khu căn hộ cao cấp saigon sports city. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

khu căn hộ cao cấp saigon sports city là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào quý 4/2021, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CDT là công ty Keppel land Group, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 2 nói riêng và thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét