Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu chung cư Vista Verde Quận 2 thích hợp để ở khu trung tâm

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trung tâm cũng như để đáp ứng nhu cầu  nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, Capitaland Việt Nam tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Quận 2 mang tên Vista Verde. Dự án được kỳ vọng mang tới những ưu điểm vượt trội. căn hộ Vista Verde thích hợp để ở


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
cho thue Vista Verde quan 2 có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu chung cư Vista Verde Quận 2 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ cho thuê căn hộ Vista Verde , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về cho thuê căn hộ Vista Verde không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được chủ đầu tư đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu chung cư Vista Verde Quận 2 còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu chung cư Vista Verde Quận 2. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..

Bên cạnh đó, Vista Verde được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy cho thue Vista Verde quan 2 được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Lạc bước vào Vista Verde , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP.HCM mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 36 triệu/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm 2.1 tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 2, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu chung cư Vista Verde Quận 2 chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Theo như dự kiến tiến độ khu chung cư Vista Verde Quận 2 vào khoảng quý tháng 06/2017 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Để biết thêm thông tin về chung cư cao cấp khu chung cư Vista Verde Quận 2, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét