Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án đậm nét cổ điển tầm nhìn đẹp

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Wilton Tower Bình Thạnh là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Quận Bình Thạnh trong khoảng thời gian cuối 2015. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Novaland Group, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh cho thue can ho Wilton Tower binh thanh . dự án Wilton Tower đậm nét cổ điển


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thue can ho Wilton Tower binh thanh tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Wilton Tower Quận Bình Thạnh, rất gần với khu trung tâm hành Quận Bình Thạnh và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

cho thue can ho Wilton Tower binh thanh hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các chung cư căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. CDTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. cho thue Wilton Tower binh thanh sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Lạc bước vào Wilton Tower Bình Thạnh , quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP. Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, Wilton Tower Bình Thạnh được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Chính vì vậy, sự ra mắt của cho thue Wilton Tower binh thanh đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Novaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Nếu như quan tâm đến dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Quận 2 thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét