Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1 di chuyển thuận tiện đầy phong cách

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Sản phẩm Vinhomes Golden River Ba Son xuất hiện tại cửa ngõ phía Đông trong bối cảnh thị trường BĐS cả nước chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt của ông chủ phân khúc cao cấp với hàng loạt dự án mới ra mắt cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn. Nhiều người phân vân, liệu quyết định xuống tiện với Vinhomes Golden River Ba Son có mạo hiểm? chung cư cao cấp Vinhomes Golden River di chuyển thuận tiện


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1: dia chi vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Ba Son tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư vinhomes Golden River quận 1. quận 1 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1. Việc đặt vị trí khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1 ngay tại trung tâm đô thị quận 1đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CĐT; đặc biệt là trong việc biến Vinhomes Golden River Ba Son trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu cho thue chung cu Vinhomes Ba Son của CĐT VinGroup Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Vinhomes Golden River Cho thuê bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 44m2 - 135m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại Vinhomes Golden River Ba Son phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. Mỗi tòa cho thue chung cu Vinhomes Ba Son được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CĐT dành riêng cho tòa căn hộ. Vinhomes Golden River Cho thuê cũng là dự án với hơn hơn 3.000 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Dự án khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1 hiện nay sắp được CĐT công bố. Mọi thông tin chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu chung cư Vinhomes Golden River quận 1
Bộ phận kinh doanh dự án 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét