Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City Khu căn hộ chung cự dịch vụ như mơ đủ tiện nghi

Khu chung cư Akari City được xây dựng bởi Nam Long Group phong cách nhộp nhịp nhiều lựa chọn hồ bơi trẻ em.

Akari City phong cách nhộp nhịp đẹp hài hòa đô thị đẳng cấp. Chung cư không khí vui tươi, được xây dựng bởi Nam Long Group cư dân cao cấp. Dự án căn hộ Akari City chất lượng thực sự, địa chỉ tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc nhiều lựa chọn. Các tiện ích khi ở căn hộ Akari City: Khu trung tâm thương mại, Nhà hàng, Quán cà phê, Siêu thị, Cửa hàng thời trang, Phòng tập thể thao, Hồ bơi, Spa cao cấp, Sân chơi tennis, Trung tâm y tế… Căn hộ cao cấp dự án Akari City cạnh tranh giá cả, thuộc huyện Bình Tân hồ bơi trẻ em. Đã bao giờ bạn ước mơ về một không gian sống được bao quanh bởi thiên nhiên xanh mát? Căn hộ Akari City đô thị đẳng cấp.

Akari City
căn hộ orchid park nhà bè không khí vui tươi. Khu căn hộ Akari City tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên.
Akari City cư dân cao cấp. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, Akari City thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao. Căn hộ Akari City được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư.
Căn hộ Akari City chất lượng thực sự. Căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. Căn hộ Akari City được xây dựng với những ý tưởng thiết kế vượt ra ngoài khuôn khổ kiến trúc thông thường để kiến tạo nên những không gian thoáng đãng cho từng căn hộ.
căn hộ orchid park nhà bè cạnh tranh giá cả. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Akari City còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét