Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside căn hộ cao cấp cảm giác thoải mái nhất khu vực

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Dự án hướng các đối tượng có lương bổng trung bình khá đang quan tâm hướng tới không gian sống cao cấp ở mức giá vừa phải. can ho Gem Riverside quan 2 là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập dành riêng cho các cư dân của dự án căn hộ chung cư căn hộ cao cấp Gem Riverside cảm giác thoải mái


Gem Riverside

Vị trí đóng vai trò rất quan trọng, gắn liền mãi mãi và không thể thay đổi, do vậy phải được thẩm định kỹ càng. Gem Riverside nằm tại góc đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2 TPHCM (đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 2). Nằm kế bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Nam Rạch Chiếc sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Khoảng cách từ du an can ho Gem Riverside Quận 2 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, Gem Riverside mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. du an can ho Gem Riverside được thiết kế với không gian yên tĩnh, an ninh 24/24, gần trường học và khu vực có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Một trong những yếu tố khiến rất nhiều người có nhu cầu mua can ho Gem Riverside quan 2 phải bất ngờ, yêu thích và quyết tâm mua bằng được căn hộ này đó là một dự án mang giá trị đối nghịch: dự án dành cho người thu nhập trung bình nhưng lại được trang bị nội thất cúng như chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, can ho Gem Riverside quan 2 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Với mức giá chưa tới 38 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Tiềm năng của khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 2. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Với tất cả những gì đang sở hữu, khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét