Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City căn hộ mạnh mẽ trẻ trung giá cạnh tranh

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Ngay thời điểm ra mắt thì Dragon Riverside City đã phát triển thành tâm điểm mà quý khách hàng và NĐT đổ bộ về Quận 5 ngày một đông đúc. Với diện tích hơn 31.163 M2, gồm gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ. Vậy quý khách hàng làm gì để mau chóng sở hữu Dragon Riverside City. Căn hộ của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đến từ Singapore kì vọng sẽ khuấy động thị trường BDS nhộn nhịp hơn. căn hộ Dragon Riverside City mạnh mẽ trẻ trung


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Hiện chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na sẽ tung ra phân khu dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 . Căn hộ Dragon Riverside City được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Một lợi thế về vị trí của Dragon Riverside City mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Hầu hết các lộ trình mà cư dân cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.

cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại chung cư Dragon Riverside City quận 5 không giống như nhiều dự án khác. Không chỉ vậy chung cư Dragon Riverside City quận 5 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại chung cư Dragon Riverside City quận 5 được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Dragon Riverside City bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5 như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái chung cư Dragon Riverside City quận 5 sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Dragon Riverside City là điều dễ hiểu. Không những thế, trở thành cư dân của chung cư Dragon Riverside City quận 5, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, chung cư Dragon Riverside City quận 5 của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư chung cư Dragon Riverside City quận 5 chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét