Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Central Park dự án căn hội bàn giao hoàn thiện sản phẩm tốt

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Bình Thạnh đang có những bước chuyển mình và phát triển mau lẹ, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Bên cạnh đó, lợi thế địa điểm căn hộ Vinhomes Central Park về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm kế cạnh sẽ tạo nhiều giá trị tăng lên cho dự án căn hộ chung cư trong tương lai. dự án căn hội Vinhomes Central Park bàn giao hoàn thiện


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh nằm ngay trong tổng thế khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ Vinhomes Central Park vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang . Bao quanh Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang .

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Cho thue Vinhomes Central Park Binh Thanh được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Châu Âu hiện đại. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu hiện đại. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Đặc biệt, Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

căn hộ Vinhomes Central Park chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Quý khách hàng quan tâm căn hộ Vinhomes Central Park vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét