Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư De La Sol Capitaland phòng ốc thông thoáng đẹp hài hòa

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với môi trường xung quanh trong lòng thành phố Hồ Chí Minh trở thành lựa chọn uy tín của những chủ sở hửu xứng tầm cũng như sở hữu tiềm lực về kinh tế. Một trong những lựa chọn “không thể nào phù hợp hơn” chính là bán căn hộ De La Sol – sản phẩm đẳng cấp sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ Nam Saigon. dư án căn hộ chung cư De La Sol phòng ốc thông thoáng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 4 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Capitaland, dự án hang sang De La Sol còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại khu căn hộ chung cư De La Sol Capitaland. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết tọa lạc số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Khu căn hộ cao tầng bán căn hộ De La Sol : gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Singapore, nhưng dự án hang sang De La Sol còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn bán căn hộ De La Sol là điều dễ hiểu. chủ đầu tư căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là Capitaland một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu căn hộ chung cư De La Sol Capitaland sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau khu căn hộ chung cư De La Sol Capitaland trong bài viết dưới đây
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét