Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh tầm nhìn độc đáo thanh khoản cao

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) CDT Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là đơn vị nào? Đã phát triển các dự án căn hộ nào? Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc trên khuôn viên đất rộng đến 25,3 ha toạ lạc tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé . Với nhiều sự để ý đặc thù của KH, ngay bên dưới đây là các đơn vị chủ đầu tư tham dự phát triển. căn hộ Vinhomes Golden River tầm nhìn độc đáo


Vinhomes Golden River

Điểm đặc biệt nữa mà dự án thue Vinhomes Golden River sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên thue Vinhomes Golden River luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. thue Vinhomes Golden River nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Hơn nữa Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu với đường Tôn Đức Thắng, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm quận 1, gần khu hành chính mới vinhomes Golden River, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh

Có một điều dễ nhận thấy là VinGroup là một Cty BĐS lớn nên Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Châu Âu hiện đại -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được chủ đầu tư xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện cùng với môi trường, đem lại lợi ích cho cuộc sống cư dân.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được thiết kế với phong cách Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng. Tất cả những nội thất bên trong căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp thue Vinhomes Golden River đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có mức giá tốt nhất khu vực quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BĐS. Theo như những thông tin mới nhất về Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ Quý 3/2018 sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913756339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét