Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star căn hộ chung cư chi tiết hoàn hảo sống xứng tầm

Hút khách không chỉ bởi là một sản phẩm cao cấp của “ông lớn” trên thị trường BDS – Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, đô thị Hung phat Silver Star còn sở hữu vị trí độc tôn trong lòng TP.HCM. Không những thế, là một sản phẩm cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, hệ thống tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5* chắc chắn sẽ là điểm nhấn không nên bỏ qua tại dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star. căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star chi tiết hoàn hảo


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm https://canhoorchidpark.net/chung-cu-orchid-park-khu-thi-nang-dong-sam-uat/

Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Phước Kiểng. Vị trí của khu chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Phước Kiểng, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại huyện nhà bè như: các khu đô thị đang được xây dựng như: the park residence, park vista, Anh Tuấn Garden, Orchid Park, chung cư Vạn Phát Hưng, hay các quận xung quanh như: Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng… xung quanh Hung phat Silver Star hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Từ đây, cư dân tương lai tại dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thành phố, Orchid Park, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Tại khu chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại khu chung cư Hưng Phát Silver Star Nguyễn Hữu Thọ lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Theo bật mí của chủ đầu tư Hưng Phát Silver Star, dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Cam kết từ chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát: Ngân hàng Bidv, Vietcombank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0915916915

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét