Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex chung cư cao cấp lợi nhuận cực cao view trải rộng

(https://isabelmarantfrance.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Hung Thinh là một tham vọng lớn của CĐT Hưng Thịnh. Tại Bình Thạnh, Q7 Saigon Riverside Hung Thinh là dự án căn hộ có vị trí vàng và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng ngày mai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang dung nhan hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Bình Thạnh. chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex lợi nhuận cực cao


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Sở hữu một vị trí thuận tiện bậc nhất tại trung tâm Bình Thạnh , căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ghen tị. Hơn nữa Q7 Saigon Riverside Hung Thinh sở hữu với Đào Trí, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

dự án Q7 Saigon Riverside complex sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Trong bán kính 3km từ khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Q7 Saigon Riverside Hung Thinh còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Chất lượng công trình tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song Q7 Saigon Riverside Hung Thinh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Dự kiến thời gian mở bán của sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng ngày 1/4/2018 tới đây.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7. Bởi Hưng Thịnh là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: BIDV… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 đang chào bán với giá hấp hẫn.
Bộ phận chăm sóc quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét